ไอเดียตกแต่งพื้นทางเดินไม่ให้น่าเบื่อ

390 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเดียตกแต่งพื้นทางเดินไม่ให้น่าเบื่อ

ไอเดียตกแต่งพื้นทางเดินไม่ให้น่าเบื่อ


พื้นที่ทางเดินแคบและยาวข้างบ้านมักจะเป็นพื้นที่ที่ถูกมองข้ามเพราะเป็นเพียงทางเชื่อมที่จะนำไปสู่พื้นที่หน้าบ้านหรือหลังบ้าน หากปล่อยปละละเลยให้เป็นพื้นดินเปล่า เมื่อพายุฝนมาก็อาจจะเกิดปัญหาพื้นดินเฉอะแฉะและลื่นล้มได้ หรือหากปลูกหญ้าบนทางเดินเพียงอย่างเดียวก็ต้องหมั่นคอยดูแลรักษาตัดหญ้าอยู่เสมอไม่ให้รกรุงรัง มิเช่นนั้นจะกลายเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์เลื่อยคลานอันตรายหรือดุร้ายได้อย่าง งู เป็นต้น การตกแต่งพื้นทางเดินรอบบ้านด้วยอิฐตัวหนอน พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย หรือ แผ่นปูพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย เพิ่มความสวยงามได้ด้วย!

การตกแต่งพื้นทางเดินด้วยแผ่นคอนกรีตพิมพ์ลาย
“แผ่นคอนกรีตพิมพ์ลาย” มีการเรียกชื่อเรียกที่หลากหลายเช่นกันไม่ว่าจะเป็น แผ่นปูพื้น แผ่นทางเท้า กระเบื้องปูพื้น เป็นต้น กระเบื้องคอนกรีตมีความหนาน้อยกว่าบล็อกปูพื้น ส่วนใหญ่จะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส และสี่เหลี่ยมผืนผ้า สามารถปูต่อชนกันได้ง่าย แต่ในปัจจุบันมีการออกแบบรูปทรงกระเบื้องคอนกรีตมาให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ทั้งแบบทรงกลม ทรงหกเหลี่ยม

การตกแต่งพื้นทางเดินด้วยการปูพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย
ความสวยงาม ที่เสริมบ้านให้หรูหรา พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายมีลักษณะเฉดสีแบบเอิร์ธโทน มีลายก้อนหินต่อเรียงกันที่ดูแข็งแรงเหมือนเอาหินจริง ๆ มาทำพื้น เข้ากับตัวบ้านได้ทุกสไตล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้